Votre Blog Vietnam , personnalisé et gratuit pour  votre association, votre projet, votre voyage, votre restaurant, votre famille,votre société ou tout simplement pour parler de toute chose se rapportant au Vietnam. Gérez  commentaires, vos rubriques,vos posts, photos et vidéos. Commentez les autres Blogs.
  

Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

Vous êtes ici : travel and hotel viet nam » Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

travel and hotel viet nam

Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt
Agrandir le texte
Réduire le texte
Imprimer
Envoyer à un ami

 

Đặt phòng Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt giá ưu đãi, nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, nổi tiếng với cao nguyên Liang Bian Khuyến mãi đặt phòng trực tuyến.

khach-san-la-sapinette-da-lat

Vị trí đặc điểm Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt tọa lạc tại phường 9, nơi chỉ cách trung tâm thành phố Hoa xinh đẹp khoảng 5 phút đi xe và nằm dưới chân dãy núi Lang Biang hùng vĩ. Khách sạn cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 3km và cách sân bay Đà Lạtkhoảng 30km.

>> Khách sạn Hoàng Anh – Đất Xanh Đà Lạt Resort

>> Khách Sạn Sammy Đà Lạt

>> Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt

 

   khach-san-la-sapinette-da-lat3

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt với 91 phòng ngủ sang trọng là sự kết hợp hài hòa của lỗi kiến trúc thời thuộc Pháp và một trung tâm thương mại hiện đại. Quý khách sẽ được nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt xinh đẹp, hùng vĩ với vẻ đẹp của thiên nhiên và những chuyện tình lãng mạn.

khach-san-la-sapinette-da-lat1

Khách sạn cung cấp dịch vụ mát xa, nhà hàng 24 giờ và bàn đặt tour luôn hỗ trợ du khách tổ chức các chuyến viếng thăm đến một số địa điểm tham quan của thành phố.

khach-san-la-sapinette-da-lat2

Wi-Fi miễn phí có trong toàn bộ khuôn viên của khách sạn. La Sapinette Hotel Da Lat cung cấp các phòng rộng rãi với nội thất trang trí nhã nhặn và các tiện nghi bao gồm minibar, két an toàn cùng truyền hình cáp. Những suite tại đây còn có phòng khách riêng biệt.

khach-san-la-sapinette-da-lat4

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống quần bar, nhà hàng, mini bar, dịch vụ spa, phòng tập thể thao, phòng hội nghị, không gian tổ chức các sự kiện lớn và đặc biệt là tổ chức tiệc cưới… đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhiệt tình để bảo đảm mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

khach-san-la-sapinette-da-lat5

Khách sạn nằm cách Chợ Đà lạt và Hồ Xuân Hương 3 phút lái xe. Sân bay Liên Khương cách đó 30 phút lái xe. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên. Nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày của khách sạn có tên La Thông và phục vụ ẩm thực châu Á cũng như phương Tây. Ngoài ra, nơi đây cũng bao gồm một quầy bar bán đồ ăn nhanh 24 giờ phục vụ đồ uống tuyển chọn.

khach-san-la-sapinette-da-lat6

Kể từ đây, Đà Lạt sẽ luôn làm bạn nhớ mãi, không chỉ bởi phong cảnh hữu tình mà nơi đó còn có khách sạn La Sapinette Đà Lạt thân thiện với du khách, chuyên nghiệp về dịch vụ, tiện nghi về không gian nghỉ dưỡng. Khách sạn sẽ là nơi lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của bạn.

khach-san-la-sapinette-da-lat7

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách Sạn La Sapinette gần trung tâm thành phố Đà Lạt, với hơn 100 khách sạn khắp Đà Lạt

Tag: khach san dat lat, dat phong khach san da lat, khach san da lat gia re, danh sach khach san da lat

Propriétaire du blog

Voir le profil de 1tourvn

1tourvn

Date d'activation de son blog
30 septembre 2015

Dernière mise à jour de son blog
12 mai 2017, 6:33

Date de naissance :

16 Septembre 1990

Ville de résidence :

Ha Noi

Nombre de visites :

2238

Nouveau Envoyer à un ami