Votre Blog Vietnam , personnalisé et gratuit pour  votre association, votre projet, votre voyage, votre restaurant, votre famille,votre société ou tout simplement pour parler de toute chose se rapportant au Vietnam. Gérez  commentaires, vos rubriques,vos posts, photos et vidéos. Commentez les autres Blogs.
  

Hội người Việt Nam tại Pháp vận động, quyên góp từ thiện gần hai tỷ đồng

Vous êtes ici : Ensemble pour bâtir un monde meilleur plus solidaire pour tous et nos enfants ! » Diaspora vietnamienne » Hội người Việt Nam tại Pháp vận động, quyên góp từ thiện gần hai tỷ đồng

Ensemble pour bâtir un monde meilleur plus solidaire pour tous et nos enfants ! » Diaspora vietnamienne

Hội người Việt Nam tại Pháp vận động, quyên góp từ thiện gần hai tỷ đồng

Hội người Việt Nam tại Pháp vận động, quyên góp từ thiện gần hai tỷ đồng
Agrandir le texte
Réduire le texte
Imprimer
Envoyer à un ami

 Trao thiết bị dạy học, dụng cụ học tập, áo ấm cho trẻ em tại Hà Tĩnh.

 Ông Nguyễn Thanh Tòng, Nguyên Phó Chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Pháp, hiện là Cố vấn cao cấp, phụ trách Quỹ hỗ trợ chương trình nhân đạo, khoa học hướng về Việt Nam của Hội cho biết, trong năm 2013-2014 Hội đã quyên góp ủng hộ được 69.100 EUR (gần hai tỷ đồng) dành cho các chương trình nhân đạo và y tế tại Việt Nam.
 
Với số tiền trên, Hội đã dành tiền hỗ trợ cho huyện Mường Khương xây nhà phục hồi chức năng trị giá 15 nghìn EUR và thiết bị dụng cụ phục hồi chức năng là 3.000 EUR.
 
Số tiền hỗ trợ cho bà con bị thiên tai bão lụt tại miền trung, tỉnh Hà Tĩnh được bà con Việt kiều quyên góp là 7.400 EUR, trong đó trao cho MTTQ 2.000 EUR và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh là 5.400 EUR. Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Hội NVNTP đã đến tận nơi để trao cho đồng bào nạn nhân bão lụt.
 
Nhà phục hồi chức năng huyện Mường Khương.
 
Đoàn bác sĩ cấp cứu "Samu93" ngoại ô Paris đã đóng góp 2.100 EUR hỗ trợ các gia đình khó khăn, tỉnh Hà Tĩnh, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh, Phó giám đốc Trần Thị Đào, với sự năng động, nhiệt tình và nghiêm khắc chọn gia đình, cùng đại diện Hội người Việt Nam tại Pháp đến từng nhà để phát quà và tiền cho tám gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ông Nguyễn Thanh Tòng trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Tại Bệnh viện phong, da liễu Quy Hòa, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Hội đã phối hợp AIDEV và Dự án PRA/OSIM trao 15.000 EUR để nghiên cứu ứng dụng sinh học phân tử sàng lọc HIV và chuẩn đoán một số bệnh lây truyền qua đường tình dục tại miền trung Tây Nguyên; Đào tạo cán bộ chuyên về sinh hóa phân tử tại Pháp, thực tập tại viện Pasteur Pháp và Thiết bị dụng cụ phòng thí nghiệm.
 
Tại TP Hồ Chí Minh, Hội đã trao số tiền 4.500 EUR của nhà tài trợ EBISOL và 4.000 EUR của ASAH 1er cho Mái ấm Tre Xanh thuộc Hội Bảo trợ trẻ em TP Hồ Chí Minh và Chương trình PRAO/OSIM trị giá 16 nghìn EUR để thành lập quán cơm văn phòng với sự quản lý của Hội Bảo trợ trẻ em TP HCM để có nguồn tài chính tự túc cho Mái ấm Tre Xanh.
 
Tại xã Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang thực hiện dự án cho vay không lãi suất cho nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.
 
Có được số tiền từ thiện nói trên, Hội người Việt Nam tại Pháp đã tổ chức hàng loạt sự kiện quyên góp của bà con Việt kiều tại Pháp và vận động các nhà tài trợ như: A.S.A.H 1er (Hội đoàn kết Arcueil TP Hồ Chí Minh Q 1); Hội đoàn bác sĩ cứu cấp "Samu93": EBISOL (sinh viên đại học y khoa EBISOL); OASIS (thị xã Aubervilliers); PRA/OSIM (Chương trình những dự án quốc tế của người định cư); AIDEV (Hội Quốc tế phát triển giáo dục ở Việt Nam).
 
 
http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/nguoi-viet-xa-xu/item/24575402-hoi-nguoi-viet-nam-tai-phap-van-dong-quyen-gop-tu-thien-gan-hai-ty-dong.html
 
 

Propriétaire du blog

Voir le profil de hiep60

hiep60

Date d'activation de son blog
15 septembre 2014

Dernière mise à jour de son blog
4 juin 2018, 15:59

Date de naissance :

26 Juillet 1954

Ville de résidence :

Paris

Nombre de visites :

479770

Nombre d'amis :

1

Ses derniers amis

Voir le profil de saigon3days

saigon3days

Ho Chi Minh City

Ses derniers POST de Blog actifs

Nouveau Envoyer à un ami