Votre Blog Vietnam , personnalisé et gratuit pour  votre association, votre projet, votre voyage, votre restaurant, votre famille,votre société ou tout simplement pour parler de toute chose se rapportant au Vietnam. Gérez  commentaires, vos rubriques,vos posts, photos et vidéos. Commentez les autres Blogs.
  

Khách sạn Kay Đà Nẵng

Vous êtes ici : travel and hotel viet nam » Khách sạn Kay Đà Nẵng

travel and hotel viet nam

Khách sạn Kay Đà Nẵng

Agrandir le texte
Réduire le texte
Imprimer
Envoyer à un ami

 

Khách sạn Kay Đà Nẵng phục vụ các món ưa thích của cả phương Tây và Việt Nam cùng với đồ uống giải khát. Dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ tổ chức hội họp.

khach-san-kay-da-nang3

Vị trí và đặc điểm Khách sạn Kay Đà Nẵng

Khách sạn Kay tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng. Khách sạn có một vị trí rất thuận lợi cho tất cả các hoạt động Du lịch, vui chơi, giải trí, tham quan, mua sắm hay cho chuyến đi công tác của Quý khách. Chỉ mất 10 phút đi xe từ sân bay quốc tế Đà Nẵng hay từ ga tàu Đà Nẵng về đến khách sạn. Nằm cách cầu Sông Hàn chỉ 200m và cách vịnh chỉ 1km.

khach-san-kay-da-nang1

Khách sạn Kay với 52 phòng ngủ, 1 nhà hàng, 3 phòng hội nghị, 1 sky bar & coffee… Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản phục vụ khách lưu trú. Đến với khách sạn Kay quý khách sẽ được trải nghiệm du lịch và giải trí thú vị tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

khach-san-kay-da-nang4

Từ Kay Hotel Da Nang, du khách chỉ cần lái xe 10 phút là đến Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cũng như Ga Tàu Đà Nẵng. Biển Đà Nẵng cách đó 1 km. Các phòng máy lạnh ở đây có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và một số phòng chọn lọc còn có tầm nhìn ra Sông Hàn. Trong phòng có phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen hoặc bồn tắm và truyền hình cáp màn hình phẳng.

khach-san-kay-da-nang5

Nhà hàng phục vụ các món ưa thích của cả phương Tây và Việt Nam cùng với đồ uống giải khát. Dịch vụ ăn uống tại phòng 24 giờ cũng được cung cấp tại đây. Du khách có thể nhận mua quà tặng từ cửa hàng lưu niệm hoặc sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân. Khách sạn cũng cung cấp tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp, dịch vụ giữ hành lý cũng như đưa đón sân bay.

khach-san-kay-da-nang6

Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài.

khach-san-kay-da-nang7

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Đà Nẵng, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Kay Hotel Danang.

khach-san-kay-da-nang

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm đặt phòng Khách sạn KayChúng tôi một lòng vì sự an toàn trọn vẹn trên toàn hành trình của bạn. Bất kỳ vấn đề gì, đừng ngại - hãy gọi cho 1tour.vn. 

Chúng tôi phục vụ 24/7

Hotline 24 / 7  1900- 966- 916

http://1tour.vn

http://1tour.vn/khach-san/

http://blog.1tour.vn/ 

http://1tour.vn/khach-san/da-nang/, khach san o da nang, khach san tai da nang, khach san da nang gia re, khach san 5 sao da nang, khach san 4 sao da nang, khach san 3 sao da nang

khach san da lat ,khach san da nang , khach san nha trang , khach san vung tau , Khach san phu quoc

Khách sạn hà nội , Khach san phan thiet , Khách sạn sapa , Khach san sai gon khách sạn kay đà nẵng

 

 

 

 

Propriétaire du blog

Voir le profil de 1tourvn

1tourvn

Date d'activation de son blog
30 septembre 2015

Dernière mise à jour de son blog
12 mai 2017, 6:33

Date de naissance :

16 Septembre 1990

Ville de résidence :

Ha Noi

Nombre de visites :

2241

Nouveau Envoyer à un ami