Votre Blog Vietnam , personnalisé et gratuit pour  votre association, votre projet, votre voyage, votre restaurant, votre famille,votre société ou tout simplement pour parler de toute chose se rapportant au Vietnam. Gérez  commentaires, vos rubriques,vos posts, photos et vidéos. Commentez les autres Blogs.
  

Khách sạn Saphir Đà Lạt

Vous êtes ici : travel and hotel viet nam » Khách sạn Saphir Đà Lạt

travel and hotel viet nam

Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn Saphir Đà Lạt
Agrandir le texte
Réduire le texte
Imprimer
Envoyer à un ami

Khách sạn Saphir Đà Lạt gồm 79 phòng ngủ tiện nghi ưu đãi phòng tốt nhất cho Saphir Dalat Hotel ở Đà Lạt giảm giá lớn cho Saphir Dalat Hotel.

khach-san-saphir-da-lat

Vị trí đặc điểm Khách sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn Saphir Đà Lạt Tọa lạc trên giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa và 3/2, Saphir Đà Lạt Hotel được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp. Cách sân bay khoảng 50 phút đi xe. Cách trung tâm thành phố và chợ Đà Lạt khoảng 15 phút tản bộ.

khach-san-saphir-da-lat1

Khách sạn Saphir Đà Lạt có 79 phòng ngủ tiện nghi và sang trọng được thiết kế tiện nghi, hiện đại và kiến trúc theo phong cách Pháp, nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện ghé thăm các điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Có một điều rất đặc biệt khi đến với Saphir Đà Lạt, bạn sẽ như quay trở về căn nhà của mình với những đồ dùng thân thuộc, một cảm giác vừa thư giãn lại vừa thân quen đến lạ.

khach-san-saphir-da-lat3

Saphir Dalat Hotel cách Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt và CLB chơi gôn Da Lat Palace 5 phút đi bộ. Sân bay Liên Khương cách đó 30 phút lái xe.

khach-san-saphir-da-lat2

Tất cả các phòng đều có cửa sổ kèm khu vực tiếp khách, truyền hình cáp và minibar. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Màn chống muỗi cũng được cung cấp.

khach-san-saphir-da-lat4

Du khách được chào đón tại quầy lễ tân làm việc 24/24 tại khách sạn Saphir Da Lat. Các tiện nghi giải trí bao gồm spa, phòng tập thể hình và bi-a. Du khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc lên kế hoạch tham quan tại bàn đặt tour củakhách sạn.

Các dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Nhà hàng tại khách sạn phục vụ bữa sáng hàng ngày với thực đơn các món ăn châu Á.

khach-san-saphir-da-lat5

Khách sạn đầu tư chăm chút từ những vật dụng nhỏ nhất, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi được khám phá những đồ đạc, thiết bị cổ như điện thoại, đồng hồ, radio… được sưu tầm và bày trí đặc biệt ngay trong căn phòng của mình hay trên những hành lang, khuôn viên trong khách sạn, tất cả đều là mục đích của chủ nhân khách sạn muốn làm tăng thêm vẻ quen thuộc cho bạn, để mỗi giờ phút bạn lưu trú tại đây đều là những khoảng thời gian thoải mái nhất của bạn.

khach-san-saphir-da-lat6

Du khách sẽ càng hài lòng hơn với các dịch vụ tại đây cùng nhiều món ăn Âu, Á được đầu bếp chế biến chất lượng, độc đáo và hợp vệ sinh hay tận hưởng không khí trong lành, ngắm Đà Lạt thơ mộng bên tách cafe thơm ngon.
Ngoài ra, khi book phòng khách sạn Saphir Đà lạt, quý khách còn có thể sử dụng phòng tập thể dục và khu vực giải trí với nhiều hình thức như: bi – a, bóng bàn, phóng phi tiêu…và nhiều dịch vụ tiện ích khác dành cho du khách như dịch vụ đưa đón khách, dịch vụ đặt vé máy bay hay các hoạt động lữ hành… Tất cả sẽ mang đến bạn một kỳ nghỉ lý tưởng và tuyệt vời nhất.
Khách sạn Saphir Đà Lạt gần với các địa danh nổi tiếng như thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ, chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà và các khu du lịch dã ngoại như núi Langbiang, thác Datanla, hồ Xuân Hương…

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm đặt phòng Khách sạn Saphir Đà Lạtgần trung tâm thành phố, với hơn 100 khách sạn khắp Đà Lạt.

Propriétaire du blog

Voir le profil de 1tourvn

1tourvn

Date d'activation de son blog
30 septembre 2015

Dernière mise à jour de son blog
12 mai 2017, 6:33

Date de naissance :

16 Septembre 1990

Ville de résidence :

Ha Noi

Nombre de visites :

2240

Nouveau Envoyer à un ami